วิธีการข้ามลิงค์ Adf.ly, Linkbucks, และ bc.vc บน Firefox และ Chrome

วิธีการข้ามลิงค์ Adf.ly, Linkbucks, และ bc.vc บน Firefox และ Chrome


         การโฆษณาบนเว็บในปัจจุบันนี้เป็นที่แพร่หลายเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาแบบการป๊อปอัพ โฆษณาแบบแบนเนอร์ โฆษณาแบบเท็กลิงค์ หรือโฆษณาแบบสำรวจ แต่ยังมีการโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่งซึ่งเรียกว่า URL Shortner โดยจะพูดง่ายๆ ก็คือ มันเป็นโฆษณาที่จะซ่อนลิงค์เดิมไว้และไม่ให้สิทธิคุณเข้าไปใช้ลิงค์ที่คุณต้องการโดยตรง แต่คุณจะต้องดูโฆษณาเสียก่อนเป็นเวลา 5 – 10 วินาที  จึงทำให้คุณอาจจะเสียเวลาดูโฆษณาที่ไม่อยากดูไปสักพักก่อน แล้วจึงสามารถเข้าไปดูหน้าเว็บที่คุณต้องการได้


        เว็บไซต์ที่ให้บริการดาวน์โหลดฟรีส่วนใหญ่มักจะใช้ URL Shortner โดยมีลิ๊งค์ดาวน์โหลดซึ่งใช้เวลาดาวน์โหลดเป็นเวลาไม่นาน ปลั๊กอินบล็อกโฆษณา (Block Ad) ส่วนใหญ่มักจะไม่สามารถที่จะข้าม (Skip) และแยกลิ๊งค์ (by pass) โฆษณาออกไปได้  คุณควรต้องมีการแก้ปัญหาเป็นพิเศษสำหรับการ by pass ด้วย Redirection Helper ซึ่งเป็นสคริปต์ผู้ใช้ (user script) ที่สามารถข้ามโฆษณาได้โดยอัตโนมัติบนหน้าเว็บที่เชื่อมโยงไปยังลิ๊งค์ และช่วยป้องกันไม่ให้โฆษณาแสดงภาพบนเว็บไซต์ที่คุณต้องการจะเข้าชม


วิธีการติดตั้ง Redirection Page Ads Remover Script

        สำหรับผู้ใช้โปรแกรม Firefox คุณต้องติดตั้ง add-on Greasemonkey ขณะที่ผู้ใช้โปรแกรม Google Chrome สามารถไปคลิกที่ปุ่ม “Install”  เพื่อติดตั้ง Redirection Helper page ได้เลย หลังจากนั้นคุณไม่ต้องทำอะไรเลยและมันจะดำเนินการติดตั้งโดยอัตโนมัติ


        เมื่อคุณคลิกไปยังลิ๊งค์ที่ถูกครอบอยู่   คุณจะได้รับการเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าลิงค์ดาวน์โหลดที่คุณต้องการโดยไม่ต้องทำอะไรเลย สำหรับเว็บไซต์ครอบลิ๊งค์ที่สามารถเปลี่ยนเส้นทางโดยอัตโนมัติ ได้แก่ adf.ly , bc.vc , linkbucks.com , urlcash.net , linkbee.com , lnk.co , pushba.com เป็นต้น


        หากคุณพบโฆษณาแบบ URL Shortner ที่มาเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าเว็บอยู่บ่อยขึ้นในขณะที่ดาวน์โหลดไฟล์จากอินเทอร์เน็ตที่ความยุ่งยากขึ้น หรือเห็นโฆษณาที่น่ารำคาญในขณะที่มองหน้าจอ คุณจึงควรจะติดตั้ง Redirection Page Ads Remover Script เป็นอย่างมาก มันจะช่วยประหยัดเวลาและป้องกันความรำคาญไม่ให้เกิดขึ้นได้อีกด้วย



แสดงความคิดเห็น