Home
» การสัมภาษณ์งาน
» เก็บมาเล่าให้ฟัง
» คำถามสัมภาษณ์งาน
» พนักงานบริการลูกค้า
» คำถามที่มักใช้สัมภาษณ์งานพนักงานด้านการบริการลูกค้า
คำถามที่มักใช้สัมภาษณ์งานพนักงานด้านการบริการลูกค้า
in
การสัมภาษณ์งาน,
เก็บมาเล่าให้ฟัง,
คำถามสัมภาษณ์งาน,
พนักงานบริการลูกค้า
- on 18:43
คำถามที่มักใช้สัมภาษณ์งานพนักงานด้านการบริการลูกค้า
คำถามที่ 1: ใครคือคนที่คุณพูดคุยด้วยในการสัมภาษณ์และคุณพูดคุยกับเขาเรื่องอะไร
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ ความสามารถในการจำชื่อบทบาทและหัวข้ออภิปราย
คำถามที่ 2: บอกฉันเกี่ยวกับตำแหน่งสุดท้ายหรือตำแหน่งปัจจุบันของคุณ รวมถึงสิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่คุณไม่ชอบ
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ ความรักในประสบการณ์และแรงบันดาลใจ
คำถามที่ 3: บอกฉันเกี่ยวกับปัญหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณเคยทำก่อนหน้านี้
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ คิดอย่างมีวิจารณญาณและการใช้รายละเอียดเป็นพิเศษ
คำถามที่ 4: อะไรคือสิ่งที่เกี่ยวกับประวัติส่วนตัวของคุณที่คุณมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ ความสามารถในการแสดงตัวอย่างในการแก้ไขปัญหาที่ยากได้ด้วยทักษะที่คุณมี
คำถามที่ 5: คุณจะตอบสนองเมื่อคุณไม่ทราบคำตอบสำหรับคำถามหรือไม่
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ วิธีการที่ชัดเจนและกลยุทธ์
คำถามที่ 6: ถ้าลูกค้าจะบอกว่าคุณกำลังใช้เวลานานเกินไปที่จะแก้ปัญหา คุณจะทำอย่างไร
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ ความเข้าใจอย่างมืออาชีพและทักษะในการตัดสินใจที่ดี
คำถามที่ 7: ลูกค้าจะชี้ให้เห็นปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นของสินค้า คุณจะทำอย่างไร
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ ความสามารถในการเอาใจใส่และการขอโทษ
คำถามที่ 8: คุณสามารถยกตัวอย่างของลูกค้าที่คุณหันไปรอบ ๆ จากตำแหน่งของทุกข์เพื่อความสุขที่แท้จริงได้อย่างไร
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ ตัวอย่างที่ควรได้มาอย่างง่ายดายและเป็นแหล่งที่มาของความภาคภูมิใจ
คำถามที่ 9: คุณมีประสบการณ์ที่ดีอะไรที่สามารถเป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นได้
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ การแบ่งปันปรัชญาเดียวกันและความเข้าใจในอุตสาหกรรม
คำถามที่ 10: เมื่อคุณได้ลองผลิตภัณฑ์หรือบริการของเรา คุณรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับมัน
สิ่งที่ผู้สัมภาษณ์ต้องการ คือ ความปรารถนาที่แท้จริงในการทำงานในองค์กรของคุณ
ขอขอบคุณภาพจาก Ambro at FreeDigitalPhotos.net