ลดค่าไฟฟ้าด้วยการใช้หลอดไฟ LED

หลอดไฟ LED (LED spotlights)


       ในปัจุบันนี้  คุณจะต้องจ่ายค่าไฟฟ้าในทุกเดือนและค่าไฟฟ้ามีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง  ค่าไฟฟ้าที่คุณต้องจ่ายเงินไปนั้นมันมากเกินไปหรือไม่  ถ้าคุณต้องการทางออกที่เหมาะสมเพื่อจะลดค่าไฟฟ้า  คุณสามารถเลือกที่จะใช้หลอดไฟ LED ซึ่งจะสามารถลดปริมาณของพลังงานที่ใช้ภายในบ้านลงได้  และมันจะช่วยลดค่าไฟฟ้า ซึ่งทำให้มันแตกต่างจากหลอดไฟอื่น ๆ  และมันยังสามารภใช้ได้เป็นเวลานาน  ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหลอดไฟบ่อยๆ ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินได้อีกทาง


     การใช้หลอดไฟ LED สามารถช่วยให้คุณตกแต่งบ้าน  มันสามารถถูกนำมาใช้เพื่องานศิลปะหรือสถานที่ใดๆ ในบ้าน  นอกเหนือจากการประหยัดเงินและพลังงานแล้ว  พวกเขายังมีความปลอดภัยให้กับสภาพแวดล้อมรอบตัวคุณ  คุณสามารถใช้หลอดไฟ LED เพื่อส่องสว่างในสระว่ายน้ำ ใช้เป็นไฟทางเดิน และประดับตกแต่งสวน  หลอดไฟ LED จากบริษัทที่น่าเชื่อถือจะมีความสามารถที่ดีต้านทานต่อสภาพอากาศ  จึงทำให้หลอดไฟ LED มีความคงทนมาก  นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับเปลี่ยนสีของหลอดไฟ LED ได้ตามความต้องการที่แตกต่างกัน


        หลอดไฟ LED ขนาดใหญ่มักที่ใช้ในสถานที่ เช่น โรงภาพยนตร์ สถานกีฬา และห้องโถงขนาดใหญ่เพราะว่าพวกมันสามารถให้ความสว่างของแสงที่ส่องสว่างในพื้นที่ที่ใหญ่ได้เพียงพอ  เราจึงควรเห็นว่าหลอดไฟ LED นั้นประหยัดค่าใช้จ่ายและพลังงานได้อย่างดี หลอดไฟ LED มีแนวโน้มที่จะมีอายุการใช้งานเป็นเวลานานโดยไม่ต้องการการบำรุงรักษามากมาย  ดังนั้นถ้าคุณต้องการความสว่างที่มากขึ้นสำหรับพื้นที่ขนาดใหญ่  คุณควรพิจารณาการซื้อหลอดไฟ LED เพราะพวกมันสามารถให้แสงที่มีความเข้มสูงเพียงพอที่จะทำให้เกิดสว่างขึ้นในสถานที่ที่มืดที่สุด


         คุณสามารถใช้หลอดไฟ LED ในห้องครัวหรือห้องน้ำที่จะให้ความสมดุลของแสงได้อย่างราบรื่น  ทางเดินและบันไดเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการติดตั้งพวกมัน  หลอดไฟ LED แบบแท่งส่วนใหญ่จะใช้ในโกดัง บริเวณลานจอดรถ ห้างสรรพสินค้า และอาคารสำนักงาน  หลอดไฟ LED สามารถพบได้หลายรูปแบบ หลากสีสัน และคุณสามารถเลือกรูปแบบของมันได้ตามที่ใจคุณต้องการ

โคมไฟเพดาน LED


        ปัจจุบันโคมไฟเพดาน LED กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องและกำลังแทนที่โคมไฟเพดานแบบดั้งเดิม  โคมไฟเพดานเหล่านี้มีหลากหลายขนาดและสามารถเลือกฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันในห้องที่แตกต่างกัน  พวกมันสามารถใช้ในภายในเพดานปกติหรือนอกบริเวณบ้าน  หลอดไฟ LED โดยทั่วไปจะใช้ในการให้แสงสว่างที่ต้องการเน้นบางจุดและมีการใช้กันอย่างแพร่หลายทั้งในเชิงพาณิชย์และในครัวเรือน  หลอดไฟ LED สามารถอยู่ได้นานมากกว่าหลอดไฟประเภทแบบดั้งเดิม 50 เท่าและใช้เพียงพลังงานเพียง 1 ใน 8 ของหลอดไฟแบบดั้งเดิม  หลอดไฟ LED ต้องการวัตต์ค่อนข้างต่ำในการสร้างระดับของลูเมนส์ที่มากขึ้น  มันหมายความว่าหลอดไฟ LED ใช้จำนวนวัตต์น้อยลงในการสร้างแสงระดับเดียวกัน


         ดังนั้นหลอดไฟ LED จะถือว่าเป็นการลงทุนที่ดีมาก  ในขณะที่มันไม่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษาและช่วยให้คุณประหยัดเงินและพลังงานจำนวนมาก  ไม่เพียงแต่หลอดไฟเหล่านี้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก  มันแน่ใจว่ามันจะมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งซึ่งค่อนข้างสูง แต่มันจะประหยัดภายหลังจากการติดตั้งหลอดไฟ LED อย่างแน่นอน


ภาพประกอบจาก  http://en.wikipedia.org/wiki/File:Muzeum_Narodowe_w_Warszawie_Galeria_Sztuki_XIX_wieku.JPG ,
http://en.wikipedia.org/wiki/File:LED_bulbs.jpg