เว็บไซต์ให้บริการแปลงไฟล์ Pdf, Word, Excel, PPT และ Html แบบออนไลน์

เว็บไซต์แปลงไฟล์ Pdf, Word, Excel, PPT และ Html แบบออนไลน์


         เมื่อเราต้องการจะแปลงไฟล์ Word ไปเป็น PDF หรืออยากจะแปลงไฟล์ PDF ไปเป็น Word  แต่ว่าบนเครื่องคอมพิวเตอร์ไม่มีโปรแกรมแปลงไฟล์หรือโปรแกรมแปลงไฟล์ใช้งานได้ยากเกินไป  แล้วเราจะทำอย่างไรดีล่ะ  ผมจึงขอเสนอเว็บไซต์ที่ให้บริการแปลงไฟล์ Pdf, Word, Excel, PPT และ Html แบบออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้คุณแปลงไฟล์ที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว  เพียงแค่คอมพิวเตอร์ของคุณมีอินเตอร์เน็ตเท่านั้น  เอาล่ะ เรามารู้จักกับเว็บไซต์ที่ให้แปลงไฟล์กันเลย


        1. freepdfconvert เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการแปลงไฟล์ Word, Excel, PowerPoint, รูปภาพ, เว็บเพจ และไฟล์อื่นๆ ไปเป็นไฟล์ PDF, PDFA, PNG, JPG และ TIF หรือแปลงไฟล์ PDF ไป Word หรือ PDF ไป Excel หรือ PDF ไป Powerpoint หรือ PDF ไป Image  เพียงแค่คุณเลือกเลือกไฟล์ที่ต้องการ ใส่อีเมล์ของคุณ เลือกรูปแบบไฟล์ผลลัพธ์ และกด Convert  ง่ายๆ แค่นี้คุณก็จะได้ไฟล์ตามต้องการ (http://www.freepdfconvert.com/)


          2. Zamzar  อัปโหลดเอกสารและรับไฟล์ที่ถูกแปลงผ่านทางอีเมล  โดย Zamzar สามารถแปลง Ms Word (doc, docx) ไปเป็น PDF, HTML, ODP, PCX, PNG, PS, หรือ SWF ; แปลง Ms Excel (xls, xlsx) ไปเป็น PDF, RTF, CSV, DOC, HTML, MDB, ODS หรือ XML ; แปลง MS Powerpoint (ppt, pptx) ไปเป็น PDF, HTML, PCX, PS, ODP, PNG หรือ SXF (http://www.zamzar.com/)


          3. K2pdf มีการบริการแปลงไฟล์ PDF ออนไลน์ที่มีคุณสมบัติพิเศษ เช่น encyption เพื่อเพิ่มรหัสผ่านสำหรับเจ้าของ  แปลงรูปแบบ MS Word, Excel, Powerpoint, MDI (เอกสารรูปแบบภาพ), PS และรูปภาพไปเป็น PDF (http://www.k2pdf.com/convert.html)


        4. Neeviapdf  อีกบริการออนไลน์ที่มีประโยชน์ด้วยการเข้ารหัสและคุณลักษณะด้านความปลอดภัย  แปลงไฟล์ Word processing ,spread sheet, presentation , graphic และรูปแบบอื่นๆ ไปเป็น PDF, Image, PS (http://convert.neevia.com/)