ดาวน์โหลดคลิปวีดีโอจาก Youtube และเว็บดูคลิปออนไลน์ด้วย KeepVid.com

KeepVid.com

      KeepVid.com เป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจากเว็บไซต์ Youtube, Dailymotion, Google Video และเว็บไซต์ดูวิดีโอออนไลน์อื่นๆ อีกมากมาย  สำหรับการใช้งานเว็บไซต์ KeepVid.com นั้น  คุณสามารถใช้งานได้ฟรีและคุณไม่ต้องสมัครสมาชิกอีกด้วย  สำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอนั้น  คุณเพียงแค่มี URL ของคลิปวิดีโอที่คุณต้องการและติดตั้ง Java Runtime Environment บนเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเท่านั้นเอง


        เว็บไซต์ที่ KeepVid สนับสนุนจากดาวน์โหลดคลิปวิดีโอจากเว็บสตรีมมิ่งต่างๆ ได้แก่ Dailymotion, 4shared, 5min, 9you, AlterVideo.net, Aniboom, blip.tv, Break, Clipfish.de, Clipser, Clip.vn, CollegeHumor, Cracked, Current, dekhona.com, DivxStage.eu, eHow, eBaumsWorld, Ensonhaber, Facebook, Flickr, Flukiest, FunnyJunk, FunnyOrDie, FunnyPlace.org, Metacafe, MySpace, Ning, Photobucket, RuTube, SoundCloud, Stagevu, TED, Tudou, TwitVid, VBOX7, videobb, VideoWeed.es, Veoh, Vimeo, zShare.net เป็นต้น


        บางคนอาจจะสงสัยว่าทำไมบางที KeepVid ถึงต้องการให้คุณดาวน์โหลด Java Runtime Environment ซึ่งนั่นเป็นเพราะว่า Java Runtime Environment จะช่วยดึงการเชื่อมโยงดาวน์โหลดวิดีโอให้เร็วยิ่งขึ้น และไฟล์ที่คุณดาวน์โหลดได้มาที่เป็นไฟล์สกุล .flv ผมแนะนำให้ใช้โปรแกรม VLC Media player ในการเล่นไฟล์นะครับ  เพราะว่ามันจะอ่านไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและเล่นไฟล์ได้อย่างไม่ติดขัดอะไรเลย



ขั้นตอนของการดาวน์โหลดวิดีโอด้วย KeepVid.com

     1. คัดลอก URL ของวิดีโอสตรีมมิ่งจากเว็บไซต์ที่คุณต้องการจะดาวน์โหลด

     2. วาง URL ในช่องที่เขียนว่า "enter the link of the video you want to download" ในเว็บไซต์ KeepVid.com (ตามภาพด้านบน)

     3. จากนั้นกดปุ่ม "DOWNLOAD"

     4. เพียงง่ายๆ แค่นี้  คุณก็สามารถดาวน์โหลดคลิปวิดีโอที่ต้องการได้แล้ว




แสดงความคิดเห็น